Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Công dụng tuyệt vời của nước cơm

Cuộc sống hiện đại nên ít ai quan tâm tới nước cơm, nhưng nước cơm lại có công dụng rất hoàn hảo đặc biệt trong ngày hè nóng bức

Cung cấp năng lượng: Uống nước cơm rất tốt vì nó giúp nâng cao năng lượng cho bạn. Ở Ấn Độ, người nông dân thường uống nước cơm trước lúc họ phải làm việc, vì họ sẽ thấy tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Ngăn ngừa viêm dạ dày, ruột: Đây là một trong những lợi ích sức khỏe hoàn hảo của nước cơm, vì vậy bạn nên dùng nước cơm thường xuyên vì nó rất tốt cho sức khỏe.

Điều hòa nhiệt độ cơ thể: Nước cơm đóng một vai trò cần yếu trong việc điều chỉnh mức nhiệt của cơ thể. Đó là lý do ở sao bạn nên uống nước cơm để chịu được cái nóng mùa hè

Ngăn chặn ung thư: Uống nước cơm liên tục cũng có thể ngăn ngừa một số loại ung thư.

Táo bón: Nước gạo cũng rất tốt trong việc ngăn ngừa táo bón. Khi bạn đang bị táo bón, hãy thử uống nước gạo nấu chín sẽ có tác dụng rất tốt.

Tinh bột: Nước gạo có chứa tinh bột, đây là nguồn tinh bột lành mạnh rất tốt cho sức khỏe.

Bệnh alzheimer: Mặc dù nghiên cứu vẫn chưa xác nhận điều này, nhưng có 1 số nguồn tin nói rằng nước cơm có khả năng ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

Bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng: Trong nước gạo có chứa 1 chất gọi là oryzanol, nó giúp chống lại các tia UV từ mặt trời. Sử dụng nước cơm uống và nước vo gạo rửa mặt để giúp làn da của bạn không bị mất nhiệt bởi ánh nắng mặt trời.

 

 

Gió mùa Đông Bắc tràn về, Hà Nội đón mưa dôngGió mùa Đông Bắc tràn về, Hà Nội đón mưa dôngTuyệt chiêu giúp quý ông dưỡng tinh trùng khỏeTuyệt chiêu giúp quý ông dưỡng tinh trùng khỏeNàng béo không ngại diện váy áo nổi bậtNàng béo không ngại diện váy áo nổi bật

 

(VTC news)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét